Wednesday, January 12, 2011

Lễ cưới hoàn hảo


Anh à!


Em mơ đến lễ cưới của chúng mình...

Em thích thì thầm vào tai anh những ý tưởng của mình...

Em thích anh 'hùa' vào những 'sáng kiến' đó của em...

_____________________

Lễ cưới hoàn hảo...

Không nhất thiết phải là hoàn hảo từ chiếc váy cưới, bộ lễ phục anh mặc, từng cánh hoa hay từng bài nhạc...

Em chỉ muốn có anh, có em, tay siết chặt, mắt nhìn mắt, và 2 nụ cười rạng rỡ.... Vì em muốn chụp lại khuôn mặt hạnh phúc nhất của anh vào giây phút đó! Nụ cười close-up number 1 của anh, rất hạnh phúc, của anh!!!!! Và em giữ ký ức đó là của riêng mình!!!

_____________________

Mặc dù chúng mình còn quá nhiều thứ plan trước mắt! Có rất nhiều điều cần làm và trải nghiệm nhưng chúng mình lại thích nói chuyện về 'đám cưới'...... Thực ra đó là 1 điều rất con gái... Em biết anh chiều em nên mới crazy về các ý tưởng đám cưới cùng với em!!!

Yêu lắm! Yêu lắm ý!

_____________________

Em thích chiếc áo cứoi của nhà designer Vera Wang trong bộ sưu tập năm 2009, cũng là chiế váy Kate Hudson mặc trong film 'Bride war'... Em thích puffy dress... Và thích cái điểm nhấn màu tím xinh xắn trên chiếc váy! Thích ơi là thích!!!

Em thích chiếc váy điên cuồng...Em nhõng nhẽo, đòi cho được chiếc váy đó!

Anh mỉm cười... 'Ừ, anh hứa sẽ tặng nó cho em'..... Yêu lắm!

Có lẽ em sẽ mặc nó trong lễ cưới chính thức, trong reception.... Và lễ cưới trong reception sẽ có màu tráng và tím là chủ đạo, như màu tím của chiếc ribbon trên chiếc váy của em vậy ^^



Em nghĩ đến những gương mặt thân thuộc trong đám cưới bé bé xinh xinh của chúng mình..... Điệu nhảy đầu tiên.... Anh sẽ thích bài hát gì nhỉ? Em nghĩ đến 'The closest thing to crazy', hoặc 'From this moment on', hoặc 'Loving you'..... Và còn rất nhiều rất nhiều bài nữa cơ! Nhưng anh sẽ cùng em chọn nhé! ^^

____________________

Chúng mình sẽ có 2 đám cưới.

1 với gia đình trong năm 2013.

1 riêng của riêng chúng mình...

Chúng mình đã nghĩ đến lễ cưới riêng của chúng mình....

Bên 1 bãi biển thật vắng người, thật đẹp, anh nhỉ?

Sẽ có 3-4 người bạn thân nhất của chúng mình...

Lãng mạn, ấm cúng!

Và đó là 'lễ cưới hoàn hảo' của chúng mình!

Em trong chiếc váy trắng, vai trần, đơn giản..... Anh lãng tử trong bộ quần áo màu trắng....

Sẽ có thật nhiều hoa hồng trên cát.... Sẽ có nhiều nến nữa...... Và chúng mình sẽ nói với nhau những lời thề tình tứ, sẽ trao nhẫn và sẽ cùng nhảy với nhau khi sunset nhé!






Tại sao khi em tưởng tượng những điều này em lại cứ tủm tỉm cười 1 mình nhỉ?

Có lẽ là em quá hạnh phúc, anh à!

_______________________________

Em cảm ơn anh nhé, anh yêu!

Vì luôn sáng tạo, 'go crazy' với các ý tưởng cùng với em!

Vì đồng ý đi học nhảy với em!

Vì chiều em đến hư luôn!

Và vì anh yêu em quá nhiều ..... và vì em cũng đang yêu anh điên cuồng đây!


Hi hi


Em yêu anh!


P.s: chắc khuôn mặt anh đang buồn cười lắm khi đọc cái note này vì anh nghĩ em sẽ chẳng bao giờ viết những điều này 'on public' đâu!!! Ngốc ạ!!! Hi hi!!!!

No comments:

Post a Comment